Thông tin mới
Loading...

Thông tin thuốc bổ gan của Hàn Quốc


Được sản xuất từ Hàn Quốc – quốc gia nổi tiếng với nhiều thương hiệu về nuôi trồng và sản xuất nhân sâm, thuốc bổ…Thuốc bổ gan và giải độc gan Boryung hiện nay là dược phẩm được nhiều người tin dùng bởi các chức năng hữu ích của nó với bao bì “in decal” dày cộm chắc chắn.

Thành phần của thuốc

- Những người đang sử dụng các thuốc có hại tới tế bào gan như thuốc điều trị bệnh lao, ung thư, đái tháo đường,…

- Nhuận tràng, làm hết mụn nhọt, trứng cá, làm đẹp da phụ nữ bằng cách đào thải chất bã nhờn, chống lão hóa sớm do lạm dụng hoặc thường xuyên dùng đồ uống có cồn.

- Những người có rối loạn chức năng gan với biểu hiện mệt mỏi, chán ăn, ăn khó tiêu, vàng da, dị ứng, bí tiểu tiện, táo bón,…

- Phòng và hỗ trợ điều trị xơ gan, ung thư gan.

Thông tin thuốc bổ gan của Hàn Quốc


Hướng dẫn sử dụng:

Người lớn uống mỗi ngày 2 viên, trẻ em uống 1 viên (mỗi ngày uống 1 lần trước hoặc sau khi ăn). Mỗi đợt nên dùng từ 8 đến 12 tuần.

Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú hoặc phụ nữ mắc bệnh liên quan đến hormon như ung thư tử cung, buồng trứng, ung thư vú, u xơ tử cungvà những người ung thư tuyến tiền liệt.

Quy cách: Hộp 120 viên.

Hạn sử dụng: In trên bao bì.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thuốc bổ gan và giải độc gan Boryung hổ trợ điều trị các bệnh mãn tính về gan, suy gan hay gan bị nhiễm mở. Ngoài ra, đối với đối tượng thường xuyên uống rượu, bia dẫn đến mắc các căn bệnh về gan khi sử dụng thuốc này các tế bào và chức năng của gan sẽ được phục hồi sau 1 thời gian sử dụng. Trong điều kiện này, các bạn cũng nên kiêng cử thêm bia, rượu các món ăn nhiều dầu mỡ để thu nhận được kết quả tốt nhất.

Khi bị buồn nôn hay đau đầu do uống rượu bia, các thức uống có hơi cồn…thuốc sẽ giúp chuyển hóa các chất cồn đó thành nước, các chất độc hại đồng thời thải ra ngoài giúp cơ thể có hệ bài tiết tốt hơn đồng thời cũng giúp cơ thể tống trừ các chất độc hại ra ngoài.


CÔNG TY TNHH IN ẤN MINH HOÀNG LABEL - Đơn vị "in giá rẻ" uy tín và chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề In decal giấy, in decal nhựa, "in decal trong"...

23 Gò Cẩm Đệm, P. 10, Q. Tân Bình, TP.HCM. 

ĐT: 08.6682 7019 – 0903 157 448

www.indecalvn.com Email: temminhhoang@gmail.com

Skype : temminhhoang


1 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Bài viết của bạn rất hay, cảm ơn bạn đã chia sẻ.
    Rất muốn liên kết với blog của bạn.
    seo nha trang - Hoc seo Nha Trang

    Trả lờiXóa