Thông tin mới
Loading...

Tăng cân với hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 của Herbalife

Vốn thuộc bản chất là thực phẩm chức năng hổ trợ cho những ai đang muốn tăng cân để có sức khỏe tốt hơn cho mình. Hỗn hợp tăng cân dinh dưỡng công thức 1 của Herbalife là 1 trong những sản phẩm có chứa đến 21 loại vitamin, khoáng chất và thảo dược cùng các chất dinh dưỡng cần thiết giúp giảm cân và tăng cân nhanh hiệu quả. 

Hãy tìm hiểu thông tin thành phần sản xuất của hỗn hợp của thực phẩm chức năng thông qua nhãn, mác được “in decal” trên vỏ chai.

Tăng cân với hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 của Herbalife


Hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 của Herbalife gồm có protein đậu nành phân lập, đường fructose, chất sơ từngũ cốc, bột xenluloza, hương vani pháp tổng hợp, (có thể chứa lecithin đậu nành, lecithin hoa hướng dương và monoglycerides hoa hướng dương), casein, chất xơ từ gạo dicanxi photphat, dầu canola, lecithin đậu nành, triglycerit chuỗi trung bình, carageenan, di-methionine, fructo-oligosaccharides**, magie oxit, silic oxit, chiết xuất cam thảo, hương vani tự nhiên, proteza phân lập từ nấm aspergillus nyger và nấm aspergillus oryzae (từ Aminogen). Pectin từ họ cam quýt, bột hạt cây mã đề, bột mật ong, bột gừng củ, axit ascorbic, DL-Alpha tocopheryl acetate, bột rễ cam thảo, quả sơn tra, bột gotu kola, bột rễ bồ công anh, biotin, bột cây mùi tây, bột đu đủ, sắt fumarat, niacinamide, kẽm oxit, natri selenit, đồng gluconate, retinyl palmitat, canxi pantothenat, bột papain, bromelamin, axit folic, pyridoxine hydrochloride, vitamin B2, thiamine mononitrate, vitamin D3, cyanocobalamin, crom amino acid chelate, crom aspartate, natri molybdat và crom nicotinat. Sản phẩm sử dụng công nghệ chuyển gen.

Được sản xuất từ Mỹ, thương hiệu Herbalife đã sản xuất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng chuyên hổ trợ cho sức khỏe của người tiêu dùng từ các cơ quan chức năng đến bồi bổ toàn diện cho cơ thể con người. Do đó bạn có thể hoàn toàn tin dùng vào sản phẩm của thương hiệu này.

Giá gốc của sản phẩm này là 730k, hiện nay đang có chương trình khuyến mãi giảm giá chỉ còn 599k được bán online bởi site thương mại thucphamchucnangantoan.com.vn. Do đó, nếu bạn nào muốn tìm mua sản phẩm này có thể tìm mua trực tuyến hoặc tham khảo thêm các thông tin khác trên các nguồn của internet.

Để tránh nhầm lần với các dòng sản phẩm khác cùng thương hiệu, hãy nhớ hỗn hợp này có nhãn được “in giá rẻ” màu vàng cam cùng con số 1 được in đậm màu xanh ở cuối góc nhãn hướng bên phải của vỏ chai.

CÔNG TY TNHH IN ẤN MINH HOÀNG LABEL - Đơn vị "in decal trong giá rẻ" uy tín và chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề.
23 Gò Cẩm Đệm, P. 10, Q. Tân Bình, TP.HCM.     
ĐT: 08.6682 7019 – 0903 157 448
www.indecalvn.com  Email: temminhhoang@gmail.com
Skype : temminhhoang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét