Thông tin mới
Loading...

In decal cùng trà khổ qua thanh nhiệt Karantina


Sản phẩm có bao bì đẹp mắt xanh mướt được “in decal” bóng – màu xanh đặc trưng của hương vị khổ qua hay còn được biết đến với tên gọi là trái mướp đắng. Trà khổ qua Karantina chính là sản phẩm dùng tốt cho những ai đang mắc phải bệnh tiểu đường, bệnh cao huyết áp, rối loạn mỡ trong máu hay bị mất ngủ.

Từ ngàn xưa, ông bà ta đã có câu “thuốc đắng dã tật, sự thật mất lòng” để nói lên bản chất của 1 sự việc xảy ra trong cuộc sống, trong cách cư xử hằng ngày của chúng ta. Trong sức khỏe cũng thế, những vị thuốc đắng và có mùi nồng khó uống, lại là những vị thuốc xổ độc tốt nhất dành co chúng ta. Được đóng gói kín bởi chất liệu nhựa, hình ảnh minh họa rõ nét được nhấn mạnh bởi các đơn vị “in giá rẻ” ấn phẩm, trà khổ qua Karantina luôn được nhiều khách hàng chọn dùng bởi những lý do sau đây.

In decal cùng trà khổ qua thanh nhiệt Karantina


Trong khổ qua có chứa charantin, polypeptid-P (còn được gọi là insulin thực vật vì có cấu trúc và cơ chế tác động rất giống insulin) và Oleanolic Acid Glycosides. 

- Charantin đã được chứng minh có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu. 

- Polypeptide-p tác động theo cách của insulin trong việc làm giảm glucose ở những người bị bệnh tiểu đường loại 1. 

- Oleanolic axit Glycosit có tác dụng cải thiện sự dung nạp glucose ở những người bị bệnh tiểu đường loại 2. 

Ngoài ra khổ qua còn chứa lectin, được coi là một yếu tố quan trọng gây ra các tác dụng hạ đường huyết ngay sau khi ăn. 

Với những thành phần hữu ích này, trà khổ qua Karantina không chỉ là loại thức uống bổ ích với chức năng giúp mát gan, thanh nhiệt và giải độc gan dành cho mọi thành viên trong gia đình, mà nó còn là món quà biếu thật hữu ích cho những ai chưa biết đến và dùng qua.

Nếu cảm thấy quá đắng, không thể uống nguyên chất từ những thành phần tinh túy được sấy khô trong 1 gói, bạn có thể pha dạng cốt trước, sau đó cho hòa tan vào cùng bình nước uống của gia đình, nếu có đá thì càng dễ uống và thanh đắng sẽ dịu hơn, từ các thành viên lớn đến nhỏ của gia đình đều có thể dùng được, nhất là vào thời điểm nắng nóng như hiện nay.


In decal cùng trà khổ qua thanh nhiệt Karantina


Hiện nay, trà khổ qua Karantina được bán với giá trung bình thường gặp là 150k/ hộp. 1 hộp thường có 14 gói, có thể nói giá thành của nó hơi cao so với các loại trà thanh nhiệt khác. Hiện tại các siêu thị cũng có bán loại trà thanh nhiệt này, các chị em nội trợ có thể tham khảo thêm thông tin và chọn sản phẩm trà khổ qua Karantina để bảo vệ tốt sức khỏe cho cả gia đình mình vào mùa nắng nóng này nhé !


CÔNG TY TNHH IN ẤN MINH HOÀNG LABEL - Đơn vị chuyên in ấn tem, nhãn với chất liệu "in decal trong", in decall nhựa, in decal giấy...với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp.

23 Gò Cẩm Đệm, P. 10, Q. Tân Bình, TP.HCM.

ĐT: 08.6682 7019 – 0903 157 448

www.indecalvn.com Email: temminhhoang@gmail.com

Skype : temminhhoang

1 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Cám ơn chia sẻ của bạn nhé. Mình chuyên bán bột rau má nguyên chất các bạn tham khảo tại đây nhé:http://www.botraumacocu.com/

    Trả lờiXóa