Thông tin mới
Loading...

Kem rữa mặt kiểm soát nhờn Acnes


Là thương hiệu được biết đến với nhiều sản phẩm chuyên chữa trị, hổ trợ và làm đẹp cho da. Acnes đã trở thành người bạn đồng hành với nhiều bạn gái giúp các nàng xua tan đi lo âu về mụn trứng cá, mụn cám...cứ mãi xuất hiện trên khuôn mặt trong môi trường dễ bị ô nhiễm về khói bụi xe như ngày nay. Với sắc xanh tự nhiên tươi mát của lá cây, các đơn vị “in giá rẻ” đã thành công khi khắc sâu hình ảnh tươi mát dễ chịu này lên vỏ hộp, chai nhựa...của sản phẩm. Hãy cùng tham khảo thông tin cơ bản về sản phẩm kem rữa mặt kiểm soát nhờn Acnes được tổng hợp trên site acnes.com.vn để tham khảo nhé.

Chất nhờn bài tiết nhiều khiến làn da bóng dầu, kết hợp với bụi bẩn sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Từ đó dẫn đến hình thành mụn và lỗ chân lông to.

Kem rửa mặt Acnes Oil Control Cleanser dùng hàng ngày với các hạt siêu mịn, nhẹ nhàng rửa sạch bui bẩn tận sâu lỗ chân lông, lấy đi chất nhờn dư thừa và tế bào chết. Đồng thời se nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành mụn, cho làn da mịn màng, không bóng nhờn.


Kem rữa mặt kiểm soát nhờn Acnes


• Kiểm soát nhờn kéo dài

• Giảm bóng dầu, ngừa mụn và se nhỏ lỗ chân lông.

• Hút nhờn dư thừa, không hút nước

• Duy trì độ ẩm cần thiết cho da luôn ẩm mượt 

Water, Glycerin, Palmitic Acid, Palmitic Acid, Butylene Glycol, Polyethylene Glycol Monostearate, Myristic Acid, Lauric Acid, Potassium Hydroxide, Olea Europaea Fruit Oil, Lauric Acid Diethanolamide, Potassium Lauroyl Glutamate, Lauryl Hydroxysultaine, Tocopheryl Acetate, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Isopropylmethylphenol, Dipotassium Glycyrrhizinate,Zinc PCA, Flavor, Sodium Hydroxide, Potassium Chloride, Ethanol, Lactic Acid, Agar, Hectorite, Hydroxyethylcellulose, Xanthan Gum, Sodium Acetate, Phenethyl Alcohol, PPG-2 Methyl Ether, Methylisothiazolinone, Butylated PVP, CI 77492, CI 77289, CI 19140, CI 42090.

Để sử dụng sản phẩm này, các bạn chỉ cần thực hiện trong vào thao tác đơn giản đó là làm ướt mặt của mình trước, sau đó cho 1 lượng kem vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt và thoa đều lên khắp mặt thật nhẹ nhàng, tránh để móng tay là trầy da mặt, sau đó rửa sạch với nhiều nước là xong. Nếu bạn biết 1 số thao tác cơ bản giúp massage mặt có thể áp dụng khi dùng sản phẩm kem này để đạt hiệu quả tốt hơn.

Kem rữa mặt kiểm soát nhờn Acnes không có “tem chống giả” dán trên sản phẩm mà chỉ có nhãn, tem nho nhỏ hình tròn được dán trên nắp chai khi được đóng gói. Các tem, nhãn này thường được “in decal trong”, giấy hoặc nhựa tùy theo yêu cầu của đơn vị công ty sản xuất. Do đó bạn hoàn toàn có thể tin dùng sản phẩm này cùng 3 bộ sản phẩm được phân nhóm chuyện trị cho da như chăm sóc da ngừa mụn, chăm sóc da sau mụn và dưỡng trắng da. Ngoài ra, Acnes còn có sản phẩm trị mụi bằng thuốc viên dạng con nhộng giúp bạn ngăn ngừa và trị mụn rất hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét