Thông tin mới
Loading...

Thực phẩm chức năng sữa ong chúa Rebirth

Sữa ong chúa được biết đến là một thực phẩm chức năng dưới dạng thuốc con nhộng dễ uống không chỉ đem lại hiệu quả cao cho người dùng mà còn là thực phẩm được nhập khẩu từ Úc hay Mỹ với bao bì được “in decal” bắt mắt làm tăng độ tin cậy đối với người dùng.

Sữa ong chúa hay sữa chúa, thạch chúa, phong nhũ tinh (sản phẩm có giá trị cao nhất của tổ ong) là loại thức ăn đặc biệt dưới dạng nhũ dịch do những con ong thợ tiết ra để dành riêng cho việc nuôi dưỡng ấu trùng ong sau này trở thành con ong chúa. Đó là một chất lỏng sánh như mật, màu trắng đục đến vàng ngà, mùi đặc biệt, vị ngọt, hơi chua, hơi khé cổ, chứa 18% protein, 10-17% glucid, 5,5% lipid, khoảng 20 loại acid amin quan trọng, trong đó, nhiều loại cơ thể con người không tổng hợp được, nhất là cystein, các acid hữu cơ, các vitamin A, B1, B2, B6, B12 , PP, các kích thích tố, muối khoáng, một số enzym, hormon hướng sinh dục.

Thực phẩm chức năng sữa ong chúa Rebirth


Những thông tin hữu ích này được tổng hợp trên site bansuaongchua.net với công dụng của thuốc, thành phần cấu tạo của thuốc hay thông tin về giá cả của thuốc. Bởi đây còn là đơn vị cung cấp sữa ong chúa sỉ và lẻ được nhập khẩu chính hãng.

Viên uống sữa ong chúa Rebirth với công dụng: 

• Tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, Trị nám, làm đẹp da. 

• Hổ trợ tốt trong quá trình trị nám da, đồi mồi và tàn nhang, cho làn da mịn màng, khỏe mạnh 

• Ngăn ngừa rụng tóc, cho một mái tóc suôn mượt và các móng tay, chân khỏe mạnh 

• Giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu 

• Tăng cường sinh lực, giảm stress 

• Giúp ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp và bệnh đa xơ cứng. 

Cách sử dụng: 

Uống 1 viên/lần, có thể dùng 1 đến 2 viên mỗi ngày. Có thể trộn trong nước, trộn với thức ăn hoặc chỉ đơn giản là uống với nước. 

Chống chỉ định: 

Không dùng cho người dưới 18 tuổi

Không dùng cho những người bị hen suyễn và bị dị ứng với phấn hoa.

Thực phẩm chức năng sữa ong chúa Rebirth


Lấy màu nâu đất làm chủ đạo, bao bì của sữa ong chúa Rebirth được các dây chuyền “in giá rẻ” ấn phẩm thành sản phẩm không chỉ đẹp về bao bì, hình ảnh thương hiệu mà chất lượng cũng như hiệu quả của thuốc cũng đươc bảo đảm qua hiệu quả ưu việt mà sản phẩm đem lại cho người dùng. Các bạn không cần lo lắng quá nhiều về độ tin cậy của sản phẩm này bởi ngoài việc “tem chống giả” được dán đầy đủ trên vỏ hộp, lọ thuốc thì thực phẩm chức năng hay thuốc được nhập khẩu từ Úc hay Mỹ đều đem lại hiệu quả cao cho người dùng, ít gây phản ứng phụ và kén chọn về cơ địa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét