Thông tin mới
Loading...

Sản phẩm Sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly

Bắt mắt với màu vàng óng của mật ong, nhãn logo LifeSpring được "in decal trong" dán trên bè mặt của lọ thuốc có lẻ đã chinh phục được người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với độ sắc sảo của định hình nhãn, hình ảnh sắc nét với độ phân giải cao. Do đó, với giá 3 triệu/ chai thuốc người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng đây là lọ dinh dưỡng nhiệm mầu giúp bạn cải thiện được nhiều acid amin đang thiếu trong cơ thể và cần bổ sung.

Sản phẩm Sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly


Sữa ong chúa chứa những chất dinh dưỡng có giá trị tuyệt vời bao gồm 22 acid amin cần thiết cho hoạt động của cơ thể và các vitamins quan trọng như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline. Sữa ong chúa cũng có một số lượng nhỏ của vitamin A, C, D, và E cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh, hầu hết là những chất dinh dưỡng cần thiết.

Thành phần của sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly

LifeSpring Royal Jelly bao gồm nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng trong sữa ong chúa có chứa tới 22 acid amin cần thiết cho cơ thể và nhiều vitamin quan trọng khác như B1, B2, niacin, B5, B6, biotin, acid folic, B12, inositol và choline. Ngoài ra nó còn có chứa một lượng nhỏ vitamin A, C,D, E cũng như các khoáng chất như canxi, sắt, đồng, kali, silic, lưu huỳnh, photpho hầu hết là những chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe.

Công dụng của sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly:

- Hỗ trợ Tăng cường sinh lực, giảm stress

- Hỗ trợ Ngăn rụng tóc, giúp bạn có một mái sóc suôn mượt chắc khỏe

- Hỗ trợ Trị nám, tàn nhang, da đồi mồi, giúp da mịn khỏe đẹp

- Hỗ trợ Tăng cường hệ miễn dịch, góp phần làm chậm quá trình lão hóa da

Sản phẩm Sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly


Với những thành phần và tác dụng hữu hiệu như thế, sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly được xem như một thực phẩm chức năng hữu dụng giúp bạn cải tạo được nhiều yếu tố cho làn da của mình. Đây là thực phẩm chức năng được nhập từ Úc, do đó bạn nên kiểm tra "tem chống giả" được dán trên hộp thuốc còn nguyên vẹn hay không, đã có dấu hiệu bị xé hay chưa dù vỏ thuốc vẫn được "in decal" rất bắt mắt và còn mới. 

Nếu muốn mua thực phẩm chức năng này với giá rẻ hơn, bạn có thể chờ đến các đợt giảm giá của thuốc tại Úc trên các web site thương mại, sau đó đặt mua trực tuyến và chấp nhận tiền ship đem hàng về. Hàng vẫn được bảo đảm là hàng thật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét